Tin tức

Trong thời gian qua, Công ty TNHH Giải pháp và Công nghệ Địa Dư đã nhận được sự tín nhiệm từ Quý khách hàng, trong đó có Quý khách hàng ngành cấp thoát nước.

Trong thời gian qua, Công ty TNHH Giải pháp và Công nghệ Địa Dư đã nhận được sự tín nhiệm từ Quý khách hàng, trong đó có Quý khách hàng ngành cấp thoát nước. Đây cũng chính là động lực để tập thể Công ty chúng tôi phấn đấu nghiên cứu và phát triển cải tiến các giải pháp tối ưu.

Từ những nhu cầu thực tế của các anh, chị trong ngành cấp thoát nước về tra cứu thông tin các tài liệu kỹ thuật tiếng Anh, tiếng Việt để phục vụ trong công tác chuyên môn, đã tạo động lực cho chúng tôi phát triển phần mềm “Từ điển tiếng Anh chuyên ngành cấp thoát nước” này.

Hiện tại, chúng tôi đã xây dựng từ điển chuyên ngành cấp thoát nước trên cơ sở một số từ ngữ kỹ thuật sư tầm trong quá trình làm việc, tham khảo từ một số tài liệu chuyên ngành, inteet,…Chúng tôi phát triển phiên bản 1.0 chạy trên máy điện thoại thông minh (smartphone) hoặc máy tính bảng (tablet) có hệ điều hành Android – của Google.

Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tham vấn các nguồn tài liệu khác, từ các chuyên gia chuyên ngành để câp nhật thêm nhiều từ mới. Đồng thời phát triển trên nhiều phiên bản hệ điều hành khác: Windows Phone – Microsoft và iOS – Apple.

Đây là sản phẩm hỗ trợ miễn phí cho người dùng chuyển ngành cấp thoát nước, chúng tôi luôn mong muốn đón nhận sự góp ý và hỗ trợ từ quý anh, chị, quý chuyên gia trong hoạt động trong ngành cấp thoát nước để cập nhật, cải tiến sản phẩm ngày càng tốt hơn, hữu ích hơn.

Vui lòng download Water Dictionary về máy điện thoại hoặc máy tính bảng để cài đặt.

Thông tin đóng góp ý kiến vui lòng gửi về emailsales@diadu.vn