Tin tức

Giải pháp ghi thu chỉ số sử dụng nước của đồng hồ khách hàng trực tuyến – DMeterOnline phiên bản 1.0 tích hợp với máy in hóa đơn di động RJ Series, Brother, Nhật Bản .

Giải pháp ghi thu chỉ số sử dụng nước của đồng hồ khách hàng trực tuyến – DMeterOnline phiên bản 1.0 tích hợp với máy in hóa đơn di động RJ Series, Brother, Nhật Bản đã nhận được sự tin dùng và quan tâm từ Quý khách hàng (các công ty cấp nước). Với định hướng phát triển và hợp tác giữa hai bên là: “Liên tục cải tiến để phát triển“. Chúng tôi cùng nhau nổ lực để mang đến cho Quý khách hàng giải pháp tối ưu và nhiều lợi ích trong công tác quản lý và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Ngày 16/12/2015, tại Văn phòng Kỹ thuật Công ty TNHH Giải pháp và Công nghệ Địa Dư tại thành phố Huế, chúng tôi đã cùng các chuyên gia Công ty Brother Inteational, Nhật Bản nghiên cứu và đánh giá lại các quy trình tích hợp hệ thống để tối ưu hóa trong việc ghi chỉ số, in hóa đơn trực tuyến (online) trên dòng máy in di động (Mobile Printer) RJ Series. Thành phần tham gia làm việc của Brother gồm có:

  • Mr. Yasuyuki Fujita (Chief, Brother Industries, LTD),
  • Mr. Shigeru Morita (Manager, Brother Industries, LTD),
  • Mr. Lin Huanyu (Region Product Marketing, Brother Inteational Singapore Pte Ltd),
  • và Mr. Cuong Nguyen (Bussiness Development Manager, Brother Inteational Vietnam Co Ltd).

Hai bên cùng nhau cam kết nâng cấp giải pháp DMeterOnline tích hợp RJ Series để cung cấp cho Quý khách hàng thị trường Việt Nam, trong quí I/2016.

Một số hình ảnh làm việc các kỹ sư Cty Địa Dư và Brother:

Ảnh: PhuongDV, bài viết: LocNV – DIADU CoLtd