Tin tức

dự án: Trạm biến áp 500 kV Giang Hạ; Đơn vị thiết kế: Viện thiết kế điện Nam Trung Bộ, Vũ Hán, Trung Quốc. Năm 2010, Bentley Systems đã vinh danh các nhà thiết kế điện với chủ đề: “Đổi mới trong truyền tải và phân phối mạng lưới điện”

Tên dự án: Trạm biến áp 500 kV Giang Hạ;
Đơn vị thiết kế: Viện thiết kế điện Nam Trung Bộ, Vũ Hán, Trung Quốc.
Năm 2010, Bentley Systems đã vinh danh các nhà thiết kế điện với chủ đề: “Đổi mới trong truyền tải và phân phối mạng lưới điện”
Đầu tư $ 59.000.000 cho tram biến áp 500 kV Giang Hạ, Vũ Hán, Trung Quốc, sẽ nâng cao độ tin cậy cung cấp điện trung tâm phụ tải, giảm tổn thất điện năng, nâng cao kiến trúc của mạng lưới điện trong khu vực. Các trạm biến áp cũng sẽ chiếm không gian ít hơn, giảm nhiễu điện từ, và tuân thủ các sáng kiến thiết kế theo chủ đề màu xanh lá cây – thân thiện với môi trường.
Viện thiết kế điện Nam Trung Bộ, Vũ Hán, Trung Quốc sử dụng thiết kế 3D cho lần đầu tiên trong dự án này. Bentley Substation, Bentley Architecture, và GEOPAK đã được sử dụng để khắc phục những thiếu sót của thiết kế 2D truyền thống. Các công cụ giúp tối ưu hóa kích thước của các đơn vị phân phối điện để tiết kiệm không gian, và quá trình tương tác quản lý thiết kế sử dụng Projectwise đã tiết kiệm được 20% thời gian thiết kế.

Một số hình ảnh thiết kế:

DIA DU Co., Ltd. lược dịch theo:
www.bentley.com