Tin tức

Khu đô thị Global Gateway Logistics có diện tích là 177 với định hướng phát triển theo quy hoạch tổng thể về hạ tầng đô thị là trung tâm thương mại là phía bắc và mất 60 phút đến thủ đô Manila, dự án thuộc tỉnh Ampanga, Philippines.

Khu đô thị Global Gateway Logistics có diện tích là 177 với định hướng phát triển theo quy hoạch tổng thể về hạ tầng đô thị là  trung tâm thương mại là phía bắc và mất 60 phút đến thủ đô Manila, dự án thuộc tỉnh Ampanga, Philippines. Công ty Forsspac được lựa chọn và thiết kế hạ tầng ngầm hệ thống thoát nước của khu đô thị thành phố theo mô hình cái bình chứa nước: nước mưa, nước thải sinh hoạt và nước khai khoáng, và hệ thống dịch vụ nước cứu hỏa. Mạng lưới cấp nước sử dụng áp suất thấp trên toàn thành phố kết hợp lưu trữ nước của khu vực và bơm cho mỗi tòa nhà.

Thách thức của dự án là thoát nước mưa trong mùa mưa lớn, xung đột với ống dẫn điện và các dịch vụ khác. Forsspac đào tạo các nhóm dự án về công cụ phần mềm: WaterGEMS, SewerGEMS, StormCAD, Hammer, AECOsim Building Designer. Khả năng tương tác giữa các ứng dụng cho phép các đội để xác định và giải quyết những khó khăn trong việc xây dựng mô hình 3D. Thiết kế và tài liệu hướng dẫn đã được hoàn thành trong vòng 15 tháng để đáp ứng các sự kiện quan trọng của dự án.

DIA DU Co., Ltd. lược dịch
Theo Project Showcase, Bentley363