Tin tức

Dự án khu dân cư 1 triệu USD tại 96 Trần Phú ở Nha Trang, Việt Nam, phía trước là đối diện với bờ biển thành phố Nha Trang và phía sau là các dãy núi.

Dự án khu dân cư 1 triệu USD tại 96 Trần Phú ở Nha Trang, Việt Nam, phía trước là đối diện với bờ biển thành phố Nha Trang và phía sau là các dãy núi. Tầm nhìn cho khu chung cư này là tạo ra một bước ngoặt hiện đại với quan điểm mở rộng và các tính năng thiết kế bền vững. Mặt tiền xây dựng là một yếu tố quan trọng trong việc đạt được những mục tiêu này. Các giải pháp cung cấp ánh sáng tự nhiên cho căn hộ trong khi phải hạn chế tối đa che khuất ánh sáng với khu vực lân cận.
Tập đoàn GSA đã thiết kế dựa trên tài liệu phát triển các khái niệm thiết kế tổ ong của MicroStation để nghiên cứu tham khảo nhằm tạo ra mặt tiền thông thoáng. Mức độ chi tiết cao được duy trì trong kết cấu tấm, sử dụng các tùy biến được cung cấp phần mềm để đánh giá tác động ánh sáng và bóng đổ. Sử dụng công nghệ vẽ tái cấu trúc Luxology để hạn chế chi phí cho nhà thầu khi dựng mô hình 3D.

DIA DU Co., Ltd. lược dịch
Theo Project Showcase, Bentley